Đăng nhập tài khoản
  • Sản phẩm & Dịch vụ
    • Thẻ tín dụng đồng thương hiệu MobiFone-VPBank
      • Dịch vụ trả góp
      • Dịch vụ trợ giá miễn cọc
    • Vay mua thiết bị tại cửa hàng MobiFone
    • Vay tiêu dùng không có tài sản đảm bảo
  • Đăng ký dịch vụ
  • Hỗ trợ khách hàng
    • Danh sách cửa hàng MobiFone áp dụng chương trình
    • Các câu hỏi thường gặp
    • Liên hệ
  • Giới thiệu
    • Cơ sở hình thành
    • Tổng công ty Viễn thông MobiFone
    • Công ty cổ phần Viễn thông Tin học Bưu điện (CTIN)
    • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Trang chủ
Hỗ trợ khách hàng
Câu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp

Câu 1. Làm thế nào để tôi biết mình có được phê duyệt trước hạn mức theo chương trình hay không?

Trả lời
Cách 1: Khách hàng có thể truy cập mục “Đăng ký dịch vụ” và nhập đầy đủ các thông tin để tra cứu.
Cách 2: Khách hàng có thể đến cửa hàng MobiFone gần nhất để được nhân viên MobiFone hỗ trợ tra cứu và tư vấn sản phẩm.

Câu 2. Nếu tôi không thuộc danh sách phê duyệt trước, làm thế nào để tôi có thể tham gia chương trình phát hành thẻ tín dụng đồng thương hiệu MobiFone-VPBank/vay mua thiết bị tại cửa hàng MobiFone/vay tiêu dùng tín chấp dành cho thuê bao MobiFone?

Trả lời
Khách hàng không đủ điều kiện phê duyệt trước có thể tham gia chương trình bằng cách bổ sung thêm các hồ sơ khác theo quy định của ngân hàng.

Câu 3. Tôi có thể làm thẻ hạn mức thấp hơn so với hạn mức tín dụng tôi được phê duyệt trước không?

Trả lời
Khách hàng có thể làm thẻ hạn mức thấp hơn so với hạn mức tín dụng được phê duyệt trước. Ví dụ, khách hàng được phê duyệt trước 40 triệu, khách hàng có thể làm thẻ tín dụng hạn mức 35 triệu.

Câu 4. Tôi muốn được mở thẻ/vay vốn với hạn mức cao hơn hạn mức phê duyệt trước có được không?

Trả lời
Khách hàng có thể được cấp hạn mức cao hơn với điều kiện khách hàng bổ sung thêm hồ sơ chứng minh thu nhập theo quy định của Ngân hàng:
  • Bản sao HĐLĐ hoặc giấy tờ chứng minh vị trí và thâm niên công tác khác
  • Sao kê tài khoản lương/ Phiếu lương/ Bảng lương/ Xác nhận lương (tùy theo loại hình doanh nghiệp)

Câu 5. Tôi đã mua thiết bị trợ giá miễn cọc bằng thẻ tín dụng đồng thương hiệu thì có được mua thêm thiết bị bằng hình thức trả góp lãi suất 0% cho giao dịch trả góp đầu tiên của thẻ tín dụng đồng thương hiệu nữa không?

Trả lời
Khách hàng chỉ được hưởng 1 giao dịch ưu đãi: Hoặc miễn phí trợ giá miễn cọc hoặc trả góp lãi suất 0%.Với giao dịch thứ 2, khách hàng sẽ phải trả lãi/phí theo quy định thông thường.

Câu 6. Khác biệt giữa trả góp qua thẻ tín dụng đồng thương hiệu và trả góp thẻ tín dụng thông thường của VPBank?

Trả lời
Khách hàng có thẻ tín dụng đồng thương hiệu thì không mất lãi suất cho giao dịch đầu tiên, còn thẻ tín dụng thông thường khách hàng sẽ phải trả 1% lãi suất/số tiền giao dịch/tháng.

Câu 7. Tại sao tôi phải đề nghị VPBank quản lý (tạm khóa) một phần hoặc toàn bộ Hạn mức tín dụng thẻ khi tôi tham gia chương trình trợ giá miễn cọc?

Trả lời

Thông thường khi tham gia chương trình trợ giá (subsidy) để mua điện thoại tại cửa hàng MobiFone, Khách hàng sẽ phải đặt cọc tiền mặt tại cửa hàng để đảm bảo thực hiện đúng cam kết gói cước với MobiFone.

Với thẻ tín dụng Đồng thương hiệu MobiFone - VPBank, KH sẽ được miễn cọc tại cửa hàng MobiFone, thay vào đó thẻ tín dụng của Khách hàng sẽ được tạm khóa một giá trị tương ứng để đảm bảo nghĩa vụ cam kết thực hiện gói cước với MobiFone.

Trường hợp KH vi phạm cam kết cước với MobiFone, VPBank sẽ trích nợ thẻ tín dụng để chuyển trả cho MBF số tiền MBF yêu cầu, khoản này sẽ lên sao kê vào tháng tiếp theo và Khách hàng phải có nghĩa vụ thanh toán cho Ngân hàng như một khoản tiêu dùng thông thường trên thẻ.

Câu 8. Khoản tạm khóa trên hạn mức thẻ tín dụng khi tôi mua điện thoại theo chương trình trợ giá miễn cọc có bị tính phí hay lãi gì không?

Trả lời

Khoản tạm khóa trên hạn mức thẻ tín dụng khi Khách hàng mua điện thoại theo chương trình trợ giá miễn cọc sẽ không bị tính phí nếu là giao dịch ưu đãi đầu tiên trên thẻ tại cửa hàng MobiFone. Với giao dịch thứ 2, Khách hàng sẽ phải trả phí quản lý hạn mức thẻ tín dụng theo quy định của VPBank từng thời kỳ.

Trường hợp Khách hàng không thực hiện đúng cam kết, MobiFone sẽ gửi yêu cầu cho VPBank trích nợ/ghi nợ tài khoản thẻ tín dụng đồng thương hiệu của khách hàng để thanh toán các khoản nợ từ gói cam kết.

Câu 9. Khi tôi tham gia chương trình mua thiết bị trợ giá miễn cọc, nếu tôi chậm thanh toán cước cho MobiFone đến khi nào tôi sẽ bị trích nợ thẻ tín dụng để chuyển tiền vi phạm cho MobiFone?

Trả lời
MobiFone và VPBank sẽ cho Khách hàng một thời gian để thực hiện cam kết thanh toán cước cho MobiFone đến khi hủy số thuê bao. Do đó, Khách hàng sẽ có khoảng 4 tháng để hoàn thành việc thanh toán cho MobiFone trước khi bị trích nợ thẻ tín dụng.

Câu 10. Tôi có bắt buộc đóng bảo hiểm khoản vay khi tham gia vay mua thiết bị/vay tiêu dùng tín chấp không?

Trả lời
Bảo hiểm khoản vay là khoản tiền bắt buộc mà khách hàng phải đóng để đảm bảo cho khoản vay của khách hàng.

Câu 11. Quyền lợi của việc đóng bảo hiểm khoản vay khi tôi tham gia vay mua thiết bị tại cửa hàng MobiFone/vay tiêu dùng tín chấp là gì?

Trả lời

Khi có sự kiện bảo hiểm xảy ra, như người được bảo hiểm không thể tạo ra thu nhập do nguyên nhân tai nạn hay sức khỏe dẫn đến thương tật toàn bộ & vĩnh viễn hay tử vong, Công ty Bảo hiểm (Đối tác của VPBank) sẽ thay mặt Khách hàng thanh toán toàn bộ dư nợ còn lại của khoản vay của Khách hàng cho VPBank.

Nhờ đó, khoản vay sẽ không còn là gánh nặng tài chính cho những người thân trong gia đình của Khách hàng khi có rủi ro xảy ra.

Câu 12. Số tiền phải trả hàng tháng được tính như thế nào?

Trả lời
Dựa trên thời hạn và lãi suất tại thời điểm vay, Ngân hàng có thể tính được tổng số tiền gốc và lãi mà khách hàng phải trả trong suốt thời gian vay. Sau đó tổng số tiền này được chia đều theo thời hạn vay để tính được số tiền trả góp đều hàng tháng.

Câu 13. Tôi có được trả nợ trước hạn không?

Trả lời
KH có thể được trả nợ trước hạn, tuy nhiên KH sẽ phải trả phí trả nợ trước hạn theo quy định của VPbank từng thời kỳ.
  • SẢN PHẨM & DỊCH VỤ
    • Thẻ đồng thương hiệu
      • Thẻ tín dụng đồng thương hiệu MobiFone-VPBank
      • Dịch vụ thẻ
        • Dịch vụ trả góp 0%
        • Dịch vụ trợ giá miễn cọc
    • Vay mua thiết bị tại cửa hàng MobiFone
    • Vay tiêu dùng không có tài sản đảm bảo
  • ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ
  • HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
    • Danh sách cửa hàng MobiFone áp dụng chương trình
    • Các câu hỏi thường gặp
    • Liên hệ
  • GIỚI THIỆU
    • Cơ sở hình thành
    • Tổng công ty Viễn thông MobiFone
    • Công ty cổ phần Viễn thông Tin học Bưu điện (CTIN)
    • Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)

Sản phẩm & Dịch vụ

Thẻ tín dụng MobiFone- VPBank
Vay mua thiết bị tại cửa hàng MobiFone
Vay tiêu dùng tín chấp (không tài sản đảm bảo)

Giới thiệu

Cơ sở hình thành
Tổng công ty Viễn thông MobiFone
Công ty Cổ phần Viễn thông Tin học-Bưu điện (CTIN)
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)

Hỗ trợ khách hàng

Danh sách cửa hàng Mobifone áp dụng chương trình.
Các câu hỏi thường gặp
© 2017 CTIN PAY
Công ty TNHH Một thành viên Thanh toán Viễn thông Tin học Bưu Điện (CTIN PAY)
Số 158/2 phố Hồng Mai, Phường Quỳnh Lôi, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Tel: 04.3863.4597/Email: info@ctinpay.com