
Câu hỏi thường gặp
Cách 2: Khách hàng có thể đến cửa hàng MobiFone gần nhất để được nhân viên MobiFone hỗ trợ tra cứu và tư vấn sản phẩm.
- Bản sao HĐLĐ hoặc giấy tờ chứng minh vị trí và thâm niên công tác khác
- Sao kê tài khoản lương/ Phiếu lương/ Bảng lương/ Xác nhận lương (tùy theo loại hình doanh nghiệp)
Thông thường khi tham gia chương trình trợ giá (subsidy) để mua điện thoại tại cửa hàng MobiFone, Khách hàng sẽ phải đặt cọc tiền mặt tại cửa hàng để đảm bảo thực hiện đúng cam kết gói cước với MobiFone.
Với thẻ tín dụng Đồng thương hiệu MobiFone - VPBank, KH sẽ được miễn cọc tại cửa hàng MobiFone, thay vào đó thẻ tín dụng của Khách hàng sẽ được tạm khóa một giá trị tương ứng để đảm bảo nghĩa vụ cam kết thực hiện gói cước với MobiFone.
Trường hợp KH vi phạm cam kết cước với MobiFone, VPBank sẽ trích nợ thẻ tín dụng để chuyển trả cho MBF số tiền MBF yêu cầu, khoản này sẽ lên sao kê vào tháng tiếp theo và Khách hàng phải có nghĩa vụ thanh toán cho Ngân hàng như một khoản tiêu dùng thông thường trên thẻ.
Khoản tạm khóa trên hạn mức thẻ tín dụng khi Khách hàng mua điện thoại theo chương trình trợ giá miễn cọc sẽ không bị tính phí nếu là giao dịch ưu đãi đầu tiên trên thẻ tại cửa hàng MobiFone. Với giao dịch thứ 2, Khách hàng sẽ phải trả phí quản lý hạn mức thẻ tín dụng theo quy định của VPBank từng thời kỳ.
Trường hợp Khách hàng không thực hiện đúng cam kết, MobiFone sẽ gửi yêu cầu cho VPBank trích nợ/ghi nợ tài khoản thẻ tín dụng đồng thương hiệu của khách hàng để thanh toán các khoản nợ từ gói cam kết.
Khi có sự kiện bảo hiểm xảy ra, như người được bảo hiểm không thể tạo ra thu nhập do nguyên nhân tai nạn hay sức khỏe dẫn đến thương tật toàn bộ & vĩnh viễn hay tử vong, Công ty Bảo hiểm (Đối tác của VPBank) sẽ thay mặt Khách hàng thanh toán toàn bộ dư nợ còn lại của khoản vay của Khách hàng cho VPBank.
Nhờ đó, khoản vay sẽ không còn là gánh nặng tài chính cho những người thân trong gia đình của Khách hàng khi có rủi ro xảy ra.